Thứ Tư, 7 tháng 4, 2010

Đế Chế 3 (link mediafire )

Nếu các bạn đã chơi Age of Empires II: Age of King hoặc Age of Empires II: The Conquest thì chắc chắn bạn sẽ không thể quên được Age of Empires III: Đế Chế phục hưng (AoEIII )- một thể loại game chiến thuật đế chế. Năm 2007, sau khi hoạt động một thời gian dài của 3 phiên bản AoEIII thử nghiệm, hãng Microsoft quyết định tung ra 3 phiên bản chính là: Age of Empires III( Đế Chế phục hưng), Age of Empires III: Asian Dynasties ( các hoàng triều Châu Á) và Age of Empires III: The WarChiefs ( vị tù trưởng vĩ đại). Đây là bức đột phá mới của ngành game chiến thuật của Microsoft.

aoe3

AoE III gồm có 8 đế chế Châu Âu trong công cuộc khám phá Châu Mĩ vào thế kỉ XV và XVI ( British, Dutch, French, German, Ottoman, Portuguese, Russian, Spanish), và 15 map -single skirmish ( Amazonia, Bayou, Caribean, Carolina, Great Lake, Great Plains, New England, Pampas, Patagonia, Rockies, Saguenay, Sonora, Texas, Yucatan, Yucon), và 24 map –Campaign để bạn lựa chọn.

aoe31

Cũng như AoE II, AoE III cũng phải làm tài nguyên và xây dựng đất nước. Tài nguyên gồm có: Gỗ -được làm từ việc chặt cây gỗ, Lương thực –bạn có thể xây nông trại hay chăn nuôi nông xúc hay lấy từ các rừng nho , và Vàng –bạn phải khai thác các mỏ vàng hay xây nông trường công nghiệp để lấy vàng. Các tài nguyên trên bạn đều phải đưa dân đi làm. Việc của bạn còn lại là dựa vào các tài nguyên trên, xây dựng một đế chế hùng mạnh và chinh phạt các đế chế khác để giành lại lãnh thỗ của mình trên Châu Mĩ rộng lớn.

aoe32

Trong AoE III, mỗ nước có một loại lính mạnh và đặc biệt riêng, chẳng hạn như: Spanish có Pikeman, Rodelero, Lancer; British có Musketeer, Hussar; Russian có Grenadier, Cavalry Archer… Và trong AoE III, xe pháo có sức công phá và lực bắn nhanh và mạnh hơn rất nhiều so với AoE II.

Nền: PC

Yêu cầu hệ thống

System: 1.4 GHz or equivalent
RAM: 256 MB
Video Memory: 64 MB
Hard Drive Space: 2000 MB

Download trực tiếp

Part: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17

CDKey: DXR32-X44M7-CYTCX-P6H6P-97CPG

Tổng số 1.64 GB trong 17 file


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét